Dagur 27

Var žreyttur ķ dag. Įstęšan er svolķtiš skrżtin. Žegar ég labbaši stranvegahringinn fékk ég beinhimnubólgu į sköflunginn rétt ķ lokin į snęfellsnesi. Mamma talaši viš lękni og hann skrifaši uppį lišaktin. Žaš virkaši mjög vel. Sįrsaukinn hętti og ég varš góšur į fįum dögum. Lišaktin er ekki til lengur en žaš eru til efni sem į aš virka eins. Hugmynd mķn var aš kaupa svoleišis fyrir hlaupalegginn nśna og byrja aš taka žaš įšur en ég fę beinhimnubólgu. Ég prófaši gamlar töflur. fyrir nokkrum vikum og leiš mjög illa daginn eftir. Ég hélt fyrst aš töflurnar hefšu veriš of gamlar og verkunin oršiš önnur. Žannig aš ég keypti nżjan skammt sem ég byrjaši aš taka ķ gęr. ķ dag var ég mjög stķfur og illa fyrir kallašur. Lķklega hef ég ofnęmi gegn nżju lyfjunum. Verš žį  bara aš sleppa žessu og žrauka žaš śt ef beinhimnubólga byrjar. Annars er ég bara hress. Var ķ vištali viš morgunblašiš ķ morgun. Žeir stefna į aš birta grein um heimsmetiš um helgina. 486 km komnir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Ég er að taka lengstu þríþraut í heimi samkvæmt Guinness. alls 6649 km. 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband