Dagur 70

Fariš aš vera heitt. Öll kęlikerfin sem ég er meš virka fķnt og hélt mér ferskum. Eftir 70 samfellda hlaupadaga meš nįlęgt hįlf marathoni per dag er ég furšu hress. Ég er enn meš sama hįlsvandamįliš sem var aš hrjį mig um daginn en meš tegjum og hvķld žį nę ég aš halda žvķ ķ skefjum. En undirnišri finn ég aš žetta er ekki gott. hjóliš og sundiš reynir ekki mikiš į žetta svęši žannig aš žetta mun ekki hafa nein įhrif į žaš. Sķšan er ilin aš detta af... Višbrögš lķkamans viš höggum og nuddi er aš bśa til skel. Skinn sem žykknar. Ég er kominn meš grķšarlega žykkt skinn undir ilina.  Fyrir 2 dögum fékk ég sting undir ilina undir skelinni. Žegar ég fór aš skoša hvaš er aš valda žessum sting er aš ég finn aš skelin er laus og er aš detta af. Ég redda žessu meš sterkum plįstri. Ég hef enga tru į aš žetta hafi nokkur įhrif į hjóliš og ekki sundiš heldur. Ég į bara 11 daga eftir af hlaupunum žannig aš ég žrauka žetta. 1260 km komnir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Ég er að taka lengstu þríþraut í heimi samkvæmt Guinness. alls 6649 km. 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband