Heimsmetiš

Žaš sem ég er aš gera er aš taka heimsmet ķ lengstu žrķžraut ķ heimi. Nśverandi heimsmet er ķ eigu Norma Bastitas 4983 km. Ég ętla aš klįra 6649 km. Inn ķ metinu mķnu eru eftirfarandi met sem ég er aš taka lķka

Lengsta tvķžraut ķ heimi.Duathlon 6449 km. Tvķžraut byggist į hlaupi og hjóli og sķšan hlaupi aftur. Ég er bśinn aš fį stašfestingu hjį Giunness aš ég geti tekiš tvķžrautarmetiš lķka.

ég er aš sękja um hjį Guinness eftirfarandi met sem eru innifalin ķ žrķžrautatilrauninni

Heimsmet ķ 100 km skrišsundi

Heimsmet ķ 200 km skrišsundi.

Sķšan er ég mjög nįlęgt öštu heimsmeti sem er fjöldi hįlf marathona dag eftir dag. Nśverandi heimsmet er 57. Hringurinn minn er ekki nema 18 km en ekki 21 žannig aš ég nę ekki aš taka žetta met ķ žessarri tilraun. En ég gęti gert žaš seinna. Ég mun hlaupa hringinn minn 87 sinnum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Eggert Guðmundsson

Höfundur

Jón Eggert Guðmundsson
Jón Eggert Guðmundsson

Ég er að taka lengstu þríþraut í heimi samkvæmt Guinness. alls 6649 km. 

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband